Thursday, July 19, 2007

Something interesting

This is sweet, creepy, funny, and weird.

Nakita ko 'tong letter na to sa labas ng isang grocery store dito. Apparently, the guy is looking for a girl that he met in a mall last month. Tinamaan ang lalake. Haha! Gusto na ata pakasalan yung girl.

Hindi ata nakuha nung lalake yung pangalan at number nung babae. Hahaha! Natuwa ako kasi parang episode ng isang romantic TV show. Pang-Your Song. Hehehe.

****
Anyway, junk/fast food ang kinain ko ngayong araw na to. I want to throw up. I don't like the feeling. Gross. Aaaaccckkk. I swear I won't eat junk/fast food again.
****
OMGGGGG...mamamatay ako sa excitement!!!

2 comments:

  1. hindi ako makapagdecide kung sweet or creepy. hehehe...

    ReplyDelete
  2. Hehehe. Para sa akin, kung sa TV to, sweet. Pero dahil sa totoong buhay to parang...weird.

    ReplyDelete

Tell me what you think!