Saturday, October 4, 2008

Can you teach me how?

Na-amaze ako dun sa mga tao na ang dami-daming ginagawa tapos super galing pa nila dun sa mga ginagawa nila. Sana ako rin. The thing is pag sobrang dami ko nang ginagawa it's either nagiging mediocre na lahat ng trabaho ko OR may napapabayaan akong isa o dalawang bagay na madalas e yung health ko at yung mga relationships ko sa mga tao.

Ang dami ko pa namang gustong gawin.

Sana matuto na ko magbalanse. Sanaaa...

Kasi ngayon madami akong ginagawa...

...pero feeling ko wala akong silbi. :(

Gusto ko sana magvolunteer sa isang organization.
Gusto ko sana isa dito tapos isa sa Pilipinas.
Alam ko na kung saan ko gusto pero hindi pa ko nagaapply kasi ayokong magcommit tapos di ko mapapanindigan. Kailangan ko munang siguraduhin na kaya ng schedule ko.

Sana, sana matuto na ko magbalanse.

No comments:

Post a Comment

Tell me what you think!