Monday, September 1, 2008

The Bachelor

Something inside has changed. And the change came as a surprise.

Grabe. Marami na kong nabasang reviews sa A Very Special Love so I was expecting na hindi ako gaanong matutuwa sa kanya pero OMG... sobrang tawang-tawa at kilig-kilig lang ako the whole time I was watching. At nakangiti lang talaga ko pagkatapos kong manood. Ha-ha-ha!

Ang gwapo ni JLC at ang cute-cute ni Sarah. Napakatypical na rom-com pero aliw na aliw ako. I don't know kung dahil ba sa atake or sa actors mismo. Basta ang saya nya panoorin. Wala nga ring major kilig moves si Miggy kay Leida bukod dun sa ginawa nya nung patapos na pero nakakakilig yung mga small gestures. As in!!! Ha-ha-ha! At nasabi ko na bang ang gwapo ni JLC?

Basta. Aliw. Haha! Sundance tayo!

No comments:

Post a Comment

Tell me what you think!