Thursday, August 21, 2008

Uhh Okay???

May problema talaga ko sa pagtanda sa mga mukha at pangalan. Nalilito na naman ako. Sign ba to ng early dementia o selective lang din ang memory ko parang kay Charrie? Wahahaha!

There's this person na nag-add sa akin sa isang networking site na hindi ko matandaan tapos after a day or two, naalala ko kung san ko sya nakilala. And then just recently, I saw a picture of the person. Tapos bigla kong naalala dun sa picture na yun (Wag na tanungin kung pano! Hahaha! Nakakaloka lang.) na nakikita ko naman pala sya around the city though kahit kelan di ko naisip na nakilala ko na pala sya.

Wahaha! Grabe kaya wag na kayo magtaka kung kahit nakilala ko na kayo tapos di ko pa rin kayo binabati kasi mas madalas, nakakalimutan ko talaga. Unless ikaw si 1230. Sadya talaga yun. Wahahahahaha!!! JK!

Weird lang din, kilala pala nya ko pero di rin naman sya namamansin tapos inadd ako. Haha! Ano ba yun? Hahaha!

No comments:

Post a Comment

Tell me what you think!