Thursday, June 21, 2007

Naiiyak ako...

...I miss Jollibee. Waaaaah! Waaaaah! Ang daming bago!!! Gusto ko umuwi. Waaaah!!! Gusto ko nung FROST BLENDS!!!

Hay. May exam ako next week. Finals. Tinatamad ako mag-aral. Hindi ako maka-concentrate (AS IN!!!) dahil may iniisip akong mas mahalaga. Nag-promise naman si Papa na kung ano man ang mapagdesisyunan after all the negotiations, babawi na lang siya (at kami) in a few years pag ayos na lahat at hindi na masyadong ngarag.

Oh well.

Kailangan ko mag-concentrate sa pagre-review. unofficial FIRST MAJOR ko ito (di pa kasi ako nagaapply sa Faculty) at kailangan kong pagbutihin. *wink* *wink*

Wahaha. May maganda ring naidudulot itong pagiging busy sa ibang mga bagay. Lesser time sa harap ng computer at more time outside. Masaya rin dahil madalas na ang magandang weather. Ang sarap maglakad-lakad. :)

Ooookay. Balik aral na. Kailangang magsipag. Ang dami kong tasks para sa UM-Sigaw right after this exam! Yay!

4 comments:

  1. oo lilibre mo pa ko after finals e

    ReplyDelete
  2. nge bat kaya ako???
    ikaw dapat graduating ka na e. wahahaha!

    ReplyDelete
  3. ako rin may exam sa next friday pero ndi pa ako nag-aaral. lol. goodluck sa finals mo.

    ReplyDelete
  4. salamat, ate jaq! :) goodluck din sayo!

    ReplyDelete

Tell me what you think!