Tuesday, May 15, 2007

Maging Sino Ka Man: Jackie's turn

Dahil sabi ni Arianne, ang emo daw nung last transcript, hinanap ko talaga yung epi kung saan sinabi ni Jackie ang mga linyang ito. MAS EMO! Wahahaha!

This is dedicated to you, Arianne. Wahaha!

***
Jackie: Parang masaya na si Eli ano?

Celine: Oo. Parang masaya na talaga sya. Parang hindi nga sya yung Eli na nakilala ko e. Um, ibang-iba na sya. Yung okay na okay. Alam mo, ang galing talaga ng island na to e. Tinatanggal nya talaga yung bad memories mo. T'as pagkagaling mo dito, ibang tao ka na.

Cuz?

Jackie: Ang galing no? Masaya na si Eli. Masaya na sya kasi, kasi lumayo ako sa kanya. Ang sakit pala talaga, cuz. Yung malaman na, masaya na yung taong minahal mo - na okay na sya. Okay na okay na sya kahit wala ka na.

Celine: Jackie…

Jackie: Pero masaya din ako. Masaya din ako.

4 comments:

  1. waaaaaaaahh! magkikita na sila jb at celine bukas!!!

    ReplyDelete
  2. waah! nakakaiyak ang pagkikita nila. haha!

    ReplyDelete
  3. parang ayaw ko nang bumili nga DVD nga maging sino ka man. Ang sama! nakita namin tonight na binaril si eli. Ano ba talaga? i'm so sad. mamatay ba si eli? ang sama naman o! pwde ba after this long wait papatayin lang naman si joh lloyd. sayang ang ganda at kay galing pa naman ng mga casts sa teleseryeng ito. tapos babarilin din lang si eli. oy...pang-ilan na ba to? di ba binaril di siya ni jb noon? please...

    ReplyDelete
  4. please wag naman patayin si eli kami lahat sa cebu away talaga nong advancer na nakita namin tonight. binaril si eli. so bad! please kung kailan pa nakakakilig na ang mga eksena, haay. ano ba naman. sayang naman

    ReplyDelete

Tell me what you think!