Saturday, May 19, 2007

Another Priestly Moment



...but this time, it is all kalandian!

Kung dati e angas mode ang Priestly Moment ko, ngayon the sosyal side naman. Wahaha!

Saturday ngayon so nagpunta kami ng simbahan. On the way, kumain ako so uhaw na pagdating ng church. Nagyaya si Itel pumunta ng Delta Hotel para bumili ng tubig.

Sa di inaasahang pagkakataon, nakita ko yung brand ng mineral water na iniinom ni Miranda Priestly at andun din yung iniinom na brand ni Oprah. *tuwa*

Dahil malakas ang trip, napagdesisyunan namin ni Itel na bumili. At dahil mas fashionista si Miranda, yung brand nya ang napili ko. Hahaha!

SAN PELLEGRINO!

Ano ba ang lasa ng "sosyal" na mineral water?

Sabi MADE IN ITALY. Fashionista ang tubig. This should be good!

Tinitigan ko, binuksan, inom.

PARANG COKE NA WALANG LASA.

Ewww.

Pero hindi ako nawalan ng pag-asa. Sabi ko gagayahin ko si Miranda, LALAGYAN KO DIN NG LEMON! Wahaha!

Pagdating dito sa amin, walang lemon. Solusyon: Orange na lang!

Ayun lagay sa baso, squeeze-squeeze ng orange.

Inom.

???

Lasang Royal Tru Orange.

Blech.

Dapat yung kay Oprah na lang e - Perrier sa susunod! Wahaha!

Edit: Nakainom na pala ako ng San Pellegrino Limonata dati. I love St. John's caf! Wahaha!

No comments:

Post a Comment

Tell me what you think!