Wednesday, February 21, 2007

Patalastas...

Dahil nainis ako sa midterm ko sa Art History, nanood lang ako buong maghapon ng Koreanovela. Naunahan ko pa ang kapatid kong matapos ang series. Haha! Siya naman kasi talaga ang mas mahilig sa Asianovelas. As in mula pagdating ko galing univ hanggang madaling araw, kaharap ko lang si Julian. Yes, si Julian. Hahahaha! Kaya naman pala lokong-loko ang Pilipinas sa My Girl.

Siya ang pinakagwapong Korean actor sa lahat ng napanood ko. Honestly, hindi ako nagagwapuhan sa iba nyang picture pero sa My Girl. OMG, ang gwapo niya TALAGA. Ahahaha! Wala na akong pakialam sa kwento - hindi ako nagandahan - basta si Julian (pangalan niya sa dubbed version) lang ang importante. Ahahaha!

Ang pangalan pala niya ay Lee Dong Wook.

Okay. Aral na ko.

2 comments:

Tell me what you think!