Monday, January 15, 2007

Gusto ko lang mag-post (seryosong entry 'to!)

Haha. May dapat akong gawin pero nagta-type ako ng entry kasi gusto ko lang.

UM-Sigaw is doing well. We have new members! Dumami na kami. Haha. It's so nice to do something that has sense. Ang corny pero I really have dreams for our student group. Haha.
I hope someday we can really make a difference. Sana in the future, we can do something big that can help people. Hindi yung mga fundraisings or yung donations. I'm thinking of something that... ummm... hindi ko na ma-explain. Basta sana may magawa kami na makakatulong na pangmatagalan at hindi para ma-alleviate lang ang kung ano mang nararanasan ng mga kapwa Pilipino.

Kung ano yun, iisipin ko pa. Matagal na pag-iisip ito.

The picture here has no connection to what I've said. I just want to share the view I saw today. Haha!

No comments:

Post a Comment

Tell me what you think!